Hoạt động
|
Thứ hai
|
Thứ ba
|
Thứ tư
|
Thứ năm
|
Thứ sáu
|
Đón trẻ
Thể dục sáng
|
- Cô đón trẻ và quan tâm đến sức khỏe của trẻ
- Rèn nè nếp thói quen chào hỏi lễ phép cho trẻ.
- Chơi đồ chơi tự chọn, hoạt động theo ý thích.
|
- Cho trẻ đi theo đội hình, đội ngũ,đi các kiểu chân, tập BTPTC
* Kết quả mong đợi:
- Trẻ bước đầu biết vào hàng và tập đều các động tác theo cô,chú ý đông viên trẻ tập mạnh dạn và tập các động tác theo cô.
* Chuẩn bị: Nơi tập đảm bảo an toàn cho trẻ
|
Hoạt động có chủ đích
|
Thể Dục
VĐCB:
“Bò trong đường hẹp”
TCVĐ:
“Bóng tròn to”
Ứng dụng Montessori
“Chơi lồng hộp”
|
Nhận biết tập nói
“Xích đu-bập bênh”
Ứng dụng Glenn Doman
Tráo thẻ hình:
“Áo, quần, khăn mặt, mũ, tất”
|
Nhận biết phân biệt
Ôn:
“Bát,thìa màu đỏ-màu xanh”
Ứng dụng Glenn Doman
Tráo thẻ hình:
“Áo, quần, khăn mặt, mũ, tất”
|
Văn học
Bài thơ “Đi dép”
Ứng dụng Montessori
“Rán phồng tôm”
|
Hoạt động với đồ vật
“Xâu hạt màu xanh”
Ứng dụng Glenn Doman
Tráo thẻ hình:
“Áo, quần, khăn mặt, mũ, tất”
|
Luyện tập kỹ năng: Lấy và cất ghế đúng nơi quy định
|
Hoạt động ngoài trời
|
Hoạt động chủ đích:
“Quan sát đồ chơi trong sân trường”
Trò chơi vận động:
“Chạy theo hiệu lệnh của cô”
Chơi tự do:
“Theo ý thích”
|
Hoạt động chủ đích:
“ Quan sát đu quay”
Trò chơi vận động:
“Bật nhảy”
Chơi tự do:
“Theo ý thích”
|
Họat động chủ đích:
“Quan sát con nhún”
Trò chơi vận động:
“Trời nắng,trời mưa”
Chơi tự do:
“Theo ý thích”
|
Hoạt động chủ đích:
“Quan sát bầu trời ”
Trò chơi vận động:
“Bắt bóng”
Chơi tự do:
“Theo ý thích”
|
Hoạt động có chủ đích:
“Trò chuyện về đồ chơi bé thích ”
Trò chơi vận động:
“Ô tô và chim sẻ”
Chơi tự do:
“Theo ý thích”
|
Luyện tập kỹ năng: Dạy trẻ tự đi giày dép khi xuống sân trường
|
Hoạt động ăn ngủ
|
Tập cho trẻ biết cầm thìa , giữ bát, khi ngồi ăn không cho chân lên ghế
|
Hoạt động vui chơi ở các góc
|
* Góc Bế em:Bế em, bé tập bế búp bê
* Góc HĐVĐV: Rèn cho trẻ tập xếp chồng, xếp bàn ghế,….
* Góc chơi với hình và màu:Tập cho trẻ làm quen với bút và giấy, xé giấy, ghép hình…..
* Góc Bé tập kể chuyện theo tranh: Đọc truyện tranh cùng bé, bé tập lật mở sách,….
* Góc kỹ năng thực hành cuộc sống:Nhặt hạt, xúc vật băng thìa,….
* Góc vận động:Bò vòng tròn, đi cầm vật trên tay,…….
* Kết quả mong đợi:
-Trẻ biết tên chủ đề chơi, biết nhận vai chơi dưới sự hướng dẫn của cô.
- Trẻ biết cách chơi các đồ dùng, đồ chơi
- Trẻ biết lấy và cất đồ chơi gọn gàng.
* Chuẩn bị:
Cô chuẩn bị các đồ chơi cho các góc phân vai.Giấy màu, bút.
Cô sắp xếp đồ dùng đồ chơi theo các góc chơi.
|
Hoạt động chiều
|
GD kỹ năng:
Ôn: Khi bạn giành lấy đồ chơi.
Trò chuyện, nhận xét, nhắc nhở cuối ngày
|
Chơi với bàn ánh sáng
Trò chuyện, nhận xét, nhắc nhở cuối ngày
|
Âm nhạc
Vận động bài hát
“Ồ sao bé không lắc’
Trò chuyện, nhận xét, nhắc nhở cuối ngày
|
Hoạt động tạo hình
“Chơi với đất nặn”
Trò chuyện, nhận xét, nhắc nhở cuối ngày
|
Biểu diễn văn nghệ
Nêu gương bé
ngoan.
|